Đang tải dữ liệu ... ...
NỘI THẤT PHẠM HÙNG
0921.272.234 - 0933.777.210 - 0984.356.422 ( 24/7)

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Thủ Đức

Ngày: (21-10-2024 - 03:09 PM) - Lượt xem: 18

Quán cafe không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là không gian để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Vì vậy, việc chọn lựa nội thất phù hợp cho quán cafe của bạn là vô cùng quan trọng.

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Thủ Đức - Nơi bạn tìm kiếm nội thất hoàn hảo cho quán cafe của mình

Quán cafe không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là không gian để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Vì vậy, việc chọn lựa nội thất phù hợp cho quán cafe của bạn là vô cùng quan trọng. Bàn ghế cafe không chỉ đáp ứng mục đích sử dụng mà còn góp phần tạo nên không gian đẹp và thoải mái. Tại Thủ Đức, có nhiều cửa hàng cung cấp bàn ghế cafe giá xưởng đa dạng về mẫu mã và chất lượng, giúp bạn tìm kiếm nội thất hoàn hảo cho quán cafe của mình.

Bàn ghế cafe là gì?

Bàn ghế cafe là những món đồ nội thất cực kỳ quan trọng tại các cửa hàng bán cafe. Bên cạnh tác dụng dùng để ngồi, bàn ghế cafe còn có tác dụng dùng để trang trí và làm đẹp thêm không gian cửa hàng. Bàn ghế cafe hiện nay còn được sử dụng trong một số gia đình đặt tại ban công hay sân vườn với mong muốn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Vai trò của bàn ghế quán cafe

Tác dụng chính của bàn ghế cafe là để cho khách hàng có thể ngồi thưởng thức các loại đồ uống tại quán. Tuy nhiên, nó còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho quán, phần nào thể hiện được sự sang trọng cũng như hiện đại của quán. Khi khách hàng tới quán thì việc có một bộ bàn ghế mang tính thẩm mỹ cao cũng sẽ giữ chân khách hàng, tạo được ấn tượng với khách. Ngược lại, với những bộ bàn ghế không có tính thẩm mỹ hay thô sơ sẽ khiến khách hàng cảm nhận chất lượng dịch vụ không tốt.

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ghế cafe trên thị trường và được làm với nhiều chất liệu khác nhau, kiểu cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ghế dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế cafe phù hợp nhất nhé:

Các mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp

Các sản phẩm làm bằng gỗ luôn được đánh giá cao trong nhiều năm qua. Bàn ghế cafe gỗ thường mang đến cảm giác giản dị và thỏa mái cho người dùng. Bàn ghế gỗ cafe cũng thường mang nhiều phong cách khác nhau trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số phong cách thường thấy ở bàn ghế cafe gỗ:

- Phong cách vintage: đây là phong cách cổ xưa một chút, nó thể hiện sự hoài niệm những cái cũ và thể hiện dấu ấn về thời gian. Với phong cách này, các nhà thiết kế thường giữ nguyên màu nguyên bản của gỗ cùng những đồ vật xưa cũ để tạo nên sự hài hòa trong không gian.

- Phong cách hiện đại: Bàn ghế gỗ phong cách hiện đại thường nhỏ gọn, nhìn có một chút nhẹ nhàng và mang phong cách mới mẻ hơn. Thiết đế thường đơn giản, không quá cầu kỳ.

- Bàn ghế gỗ mini: hiện nay bàn ghế gỗ rất đa dạng về kích thước của nó. Bàn ghế gỗ mini dùng để phục vụ cho các quán cà phê có diện tích nhỏ hẹp. Việc sử dụng bàn ghế gỗ mini vừa tiện lợi, tiết kiệm diện tích và dễ dàng cho việc di chuyển, sắp xếp chúng.

- Bàn ghế gỗ sofa: cũng tương tự như bàn ghế gỗ phong cách hiện đại, phần lót của ghế thường sẽ có thêm miếng đệm sofa để tạo sự êm ái khi sử dụng. Giá thành của bàn ghế gỗ sofa thường cao hơn so với bàn ghế gỗ mini vì tính thẩm mỹ cùng chất lượng cao hơn.

Các mẫu bàn ghế quán cafe nhựa giá rẻ

Bàn ghế cafe chất liệu nhựa cũng đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn nên chọn mua những sản phẩm nhựa cao cấp, dẻo dai và có tính bền.

- Kiểu dáng của các mẫu bàn ghế cafe nhựa thường đa dạng hơn so với chất liệu gỗ. Chất liệu nhựa có thể được sử dụng linh hoạt trong nhà hay ngoài trời đều được. Khi gặp sự cố về thời tiết có thể di chuyển nhanh chóng vì bàn ghế nhựa khá nhẹ.

- Việc sử dụng bàn ghế nhựa cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh hơn vì mặt ghế nhựa khá trơn và có nhiều loại tích hợp chống dính.

- Bàn ghế nhựa thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều nên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các mẫu bàn ghế quán cafe inox

Bàn ghế quán cafe inox được ưa chuộng sử dụng bởi tính năng bền của nó. Với chất liệu inox, bàn ghế thường sáng màu, bền chắc và chịu được môi trường nước. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, thì bàn ghế cafe inox cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại hơn.

Đặc biệt, giá thành của nó cũng rất rẻ so với những loại khác nên tiết kiệm được chi phí cho người dùng. Nếu bạn đang phân vân thì bàn ghế quán cafe inox cũng là sự lựa chọn khá tốt cho thiết kế không gian quán.

Tại sao cần lựa chọn bàn ghế cafe giá xưởng?

Bàn ghế cafe giá xưởng là những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy hay xưởng sản xuất, không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với sản phẩm bán tại cửa hàng nội thất. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm, đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe của bạn.

Chất lượng đảm bảo

Dù giá thành rẻ hơn so với bàn ghế cafe bán tại cửa hàng nội thất, nhưng bàn ghế cafe giá xưởng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Các nhà sản xuất thường sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất tiêu chuẩn để đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Bạn không cần lo lắng về việc bàn ghế sẽ bị hỏng hoặc gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Bàn ghế cafe giá xưởng có sẵn trong nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ những mẫu đơn giản và tối giản đến những mẫu sang trọng và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bàn ghế phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe của bạn, tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho không gian.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cafe

Khi lựa chọn thiết kế bàn ghế cafe bạn cần lưu ý một số điều dưới đây. Bởi việc thiết kế quán cafe phải phù hợp với nhu cầu và hình thức kinh doanh của quán.

Không gian

Điều đầu tiên, đó là không gian của quán, bạn cần thiết kế sao cho bàn ghế cafe phù hợp với không gian quán. Nếu như bạn sử hữu một không gian quán quá nhỏ mà lại lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế kích thước quá lớn nhìn quá sẽ bị chật chội. Ngược lại, quán với một không gian rộng nhưng bàn ghế nhỏ sẽ khiến quán trở nên trống trải, thô sơ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của quán sao cho đồng nhất với màu của bàn ghế hay có sự tương đồng trong đó.

Chất liệu

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể lựa chọn bàn ghế với chất liệu bằng gỗ, inox hoặc bằng nhựa. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính thì bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế phù hợp nhất.

Giá thành

Nếu chi phí ngân sách nhỏ hoặc quán bạn với quy mô nhỏ không nên chọn những mẫu bàn ghế quá mắc. Việc nó sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn. Và ngược lại, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng mô hình kinh doanh của mình để đưa ra chính sách giá hợp lý nhất.

Ưu điểm của bàn ghế cafe giá xưởng tại Thủ Đức của Nội Thất Phạm Hùng

- Mẫu mã đa dạng về thiết kế, chất liệu,...

- Thiết kế, gia công bàn ghế theo yêu cầu

- Tư vấn mẫu bàn ghế phù hợp

- Giá thành rẻ, nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Nội Thất Phạm Hùng - đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế cafe giá xưởng

Nội Thất Phạm Hùng được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp bàn ghế dành cho quán cafe, với mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn được đảm bảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất quán cafe, Nội Thất Phạm Hùng có hàng ngàn mẫu mã sản phẩm để bạn tự do lựa chọn cho riêng mình.

Bàn ghế tại Nội Thất Phạm Hùng mang tính thẩm mỹ cao, những bộ bàn ghế dành cho quán cafe với thiết kế sang trọng, phù hợp sẽ tạo ra sự thanh thoát, êm ái, nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao cho không gian quán. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng lựa chọn  bàn ghế sao cho phù hợp với phong cách thiết cũng như ngân sách của khách hàng.

Cung cấp bàn ghế cafe giá xưởng tại Thủ Đức của Nội Thất Phạm Hùng là một giải pháp tuyệt vời để bạn tìm kiếm nội thất hoàn hảo cho quán cafe của mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sắm.

 

>>> Xem thêm sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

NỘI THẤT PHẠM HÙNG

Địa chỉ: 132 Trần Thị Năm (TCH 10 cũ), P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0921.272.234 - 0933.777.210 - 0984.356.422 (24/7)

Website: banghecafegiaxuong.com

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận 5

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận 5

Bàn ghế là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc trang trí quán cafe. Chúng không chỉ tạo nên không gian thoải mái, mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Ngày: 21-10-2024 - 03:48 PM

Chi tiết
Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận 4

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận 4

Bàn ghế cafe không chỉ đơn thuần là nơi để khách hàng ngồi thưởng thức cà phê mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo không gian và phong cách cho quán.

Ngày: 21-10-2024 - 03:29 PM

Chi tiết
Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận Tân Phú

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận Tân Phú

Với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, việc tìm kiếm nhà cung cấp bàn ghế cafe giá xưởng tại Quận Tân Phú có thể không dễ dàng.

Ngày: 21-10-2024 - 02:56 PM

Chi tiết
Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận Bình Tân

Bàn Ghế Cafe Giá Xưởng Tại Quận Bình Tân

Với nhu cầu ngày càng tăng về bàn ghế cafe, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe giá xưởng uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngày: 21-10-2024 - 02:33 PM

Chi tiết
« 1 2 3 4 »